Hot Widget

header ads
Type Here to Get Search Results !

Tiểu sử người nổi tiếng

 TIỂU SỬ NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG

Người nổi tiếng có ảnh hưởng rất nhiều trong cuộc sống của mỗi chúng ta đặc biệt đối với thế hệ trẻ. Họ là những người truyền cảm hứng, khai sáng nhiều thế hệ. Cuộc đời và sự nghiệp của họ là cả một kho báu của nhân loại. Họ đã tạo ra được những tác phẩm làm thay đổi thế giới, phương châm và cách sống của họ rất đáng được học hỏi, chẳng hạng như làm thế nào để thành công, sắp xếp công việc, luyện tập như thế nào.

Steve Jobs
Chủ đề bài viết liên quan đến tiểu sử của người nổi tiếng, giáo viên giao nhiệm vụ cho học sinh, dựa trên những hiểu biết của các em về người nổi tiếng mà các em đã được học trong sách đó là về nhân vật Agatha Christie như sau: Agatha Christie was a British writer. She was born in England in 1890 and died there in 1976. She first started writing when she was sixteen. Later, when she was a nurse, she had the idea for a detective story and she published her first novel in 1920. She was a very shy person, so she was happier to stay and write than to meet people.

Agatha Chiristie eventually became one of the most popular writers in history. She wrote more than sixty novels, as well as plays and poetry, and sold more than two billion books. there are translations of her books in more than 100 languages. People love her works because the characters and the mysteries are so interesting.

Học sinh thể hiện tính sáng tạo của mình bằng cách tìm hiểu những thông tin trên Internet, các em viết về tiểu sử của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Chủ tịch Hồ Chí Minh, danh hoaj Van Gogh, ca sĩ, diễn viên, Tik Toker, nhà phát minh... Sau khi các em tìm hiểu và hoàn thành dự án của mình. Các em có kỹ năng trình bày, trang trí, sử dụng ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt).

Thời gian giao nhiệm vụ và nộp dự án là 2 tuần.

Dưới đây là những sản phẩm của học sinh lớp 7a1 trường THCS Quang Trung - Đà Lạt

lisa

By: Nguyễn Lê Ánh Dương

By: Nguyễn Minh Anh

By: Phan Minh An

By: Nguyễn Thu Hà

By: Thạch Nguyễn Khôi Nguyên

By: Phạm Trường Giang
By: Nguyễn Huỳnh Kim Ngân

By: Nguyễn Phạm Trí Minh

By: Phan Ngọc Minh Châu
boyoncé

By: Nguyễn Ngọc Bảo Anh

Trong quá trình làm học sinh cũng gặp các khó khăn như cách trình bày, đặc biệt trong bài này các em có gặp lỗi chính tả. Hi vọng trong dự án tới các em sẽ cố gắng hơn

By: Springclover







Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.